Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

Giaohangnhanh.vn lừa đảo ghn.vn - giao hàng nhanh lừa đảo

Giaohangnhanh.vn lừa đảo khách hàng. Lúc đầu thì đảm bảo giao đúng hẹn. Vậy mà hẹn mãi chẳng thấy hàng đâu. Gọi tổng đài bao nhiêu cuộc vẫn không thấy có phản hồi. Đây có phải là ghn.vn đang lừa mình không :((

Giaohangnhanh.vn lừa đảo

Chẳng là mình có đặt 2 cái quần ở Hà Nội ship vào HCM. Lúc đầu mình gọi tổng đài 18001201 thì nhân viên báo nếu lấy hàng thành công trong ngày thì 2 ngày sau sẽ giao được tới Q12.

Để chắc chắn mình hỏi shop, shop gọi tổng đài. Tổng đài cũng bảo vậy.

Vậy mà thứ 7 mình đặt hàng. Thứ 3 tuần sau mình chưa thấy hàng đến nên gọi tổng đài. Tổng đài bảo sẽ báo giao gấp, chiều tối không thấy mình lại gọi lại. Tổng đài lại báo sẽ báo kho giao gấp. Vậy mà cuối ngày cũng chẳng thấy hàng đâu. 

Đến ngày thứ 4 cũng vẫn chưa thấy ai gọi cho mình, mình gọi lại thì vẫn điệp khúc sẽ báo kho....

Không biết đến bao giờ hàng mới đến chỗ mình, chẳng lẽ đã mất hàng rồi sao :((

Các bạn cho ý kiến xem có phải giaohangnhanh.vn lừa mình không :(

Buồn quá, mai đi du lịch không có đồ đẹp để mặc rồi :(( huhu

Không gọi cho người nhận nhưng lại báo người nhận hẹn lại ngày giao

Trường hợp này là của shop mình luôn, đơn hàng 157127472954 gửi từ HN đi HCM. Đến ngày giao thì nhân viên giao buổi sáng, khách hàng không nhận được do không ở địa chỉ nhận. Khách hẹn chiều giao giúp lại. Nhân viên nói đồng ý chiều giao lại.

Đến chiều khách đợi mãi không thấy đâu, KH gọi cho nhân viên thì nhân viên bấm máy bận, gọi lại nhiều lần đều vậy. Sau đó KH nhắn tin thì NV GNH trả lời "tôi đang xem phim". Khách hàng gọi điện thì máy báo bận và có tiếng tit tit....

Khách hàng báo lại shop, shop gọi điện lên tổng đài NHỜ (trong khi mình mất tiền thuê họ) giao lại vào chiều hôm sau vì sáng khách bận. Nhân viên tổng đài vâng vâng.

Kết quả: Ngày hôm sau, nhân viên không hề gọi và giao lại cho khách và cập nhật là KH hẹn lại ngày giao. Do shop đã báo khách chiều mai giao lại nên khách ở lại công ty đợi để nhận áo (mặc dù chiều hôm đó là thứ 7 ngày 09/07/2016 khách được nghỉ). Khách đợi cả chiều không thấy đâu.

----Tiếp tục cập nhật xem khách có nhận được hàng không ---------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét